Chính sách dành cho đại lý

conghasunward.vn
conghasunward.vn conghasunward.vn conghasunward.vn
Hotline: 0901 33 6789
Danh mục
conghasunward.vn

Chính sách dành cho đại lý


Chính sách dành cho đại lý của Công Hà Sunward được dựa trên những nguyên tắc sau:

1. Hợp tác cùng phát triển, chia sẻ các cơ hội, lợi nhuận, chiến lược kinh doanh

2. Quan tâm, hỗ trợ đại lý trong những vấn đề về sản phẩm, khách hàng hoặc công ty.

3. Bảo vệ tối đa quyền và lợi ích của đại lý, tính công bằng cho đại lý và toàn hệ thống phân phối trên cả nước.

4. Cùng đại lý hỗ trợ, phát triển, mở rộng kênh thị trường, hợp tác phát triển.

Chính sách chung dành cho đại lý

Chính sách về giá

Giá mua sản phẩm:

  • Giá thỏa thuận giữa Công Hà Sunward và đại lý sẽ được áp dụng trong hợp đồng mua bán giữa hai bên. Bất kỳ giao dịch hoặc dịch vụ nào khác ngoài hợp đồng sẽ không có giá trị. Giá trị của hợp đồng sẽ được tính bằng VNĐ. Bất kỳ dịch vụ nào (lắp ráp, vận hành) do đại lý yêu cầu từ Công Hà Sunward sẽ được bổ sung trong quá trình giao hàng, lập hóa đơn riêng trên cơ sở bảng giá dịch vụ và các chi phí khác.
  • Thống nhất về giá và thời điểm giao nhận hàng: Các đơn đặt hàng quá 60 ngày chưa xử lý sẽ được làm lại và áp dụng giá trên cơ sở điều kiện hiện tại, giá sản phẩm có thể sẽ tăng hoặc giảm.
  • Trong trường hợp giá sản phẩm, phụ tùng được đặt hàng có điều chỉnh giá tăng đến từ nhà sản xuất. Công Hà Sunward sẽ được quyền tăng giá bằng một số tiền hợp lý. Việc tính toán tăng giá đối với các nguyên liệu thô sẽ dựa trên các nguồn công khai.
  • Tất cả số tiền được lập hóa đơn cần phải thanh toán chậm nhất 14 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn.
  • Trừ khi có các thỏa thuận rõ ràng khác giữa hai bên, tất cả các khoản thanh toán phải được thực hiện bằng VNĐ.

Thời gian giao hàng:

  • Nếu Công Hà Sunward đảm bảo rõ ràng hoặc đã đồng ý về thời gian giao hàng và lắp ráp vận hành, thời gian giao hàng sẽ dựa trên hợp tác cam kết giữa Công Hà Sunward và đại lý. Trong một số trường hợp, thời gian giao hàng sẽ chưa được chấp nhận cho đến khi Đại lý đã cung cấp đầy đủ các tài liệu, giấy phép... hoặc cho đến khi nhận được bất kỳ khoản thanh toán hoặc tạm ứng nào. Thời gian giao hàng sẽ được chốt khi các mặt hàng đã được chuẩn bị để vận chuyển tại cơ sở của Công Hà Sunward, và sự chuẩn bị kho bãi sẵn sàng từ phía đại lý. Công Hà Sunward có quyền từ chối bàn giao sản phẩm cho nhà vận chuyển nếu không đáp ứng được các nhu cầu về lưu trữ, vận chuyển, thanh toán hoặc quyết toán các chi phí liên  quan trong các thỏa thuận hoặc hợp đồng được ký giữa Công Hà Sunward và Đại lý.
  • Nếu việc giao hàng, sau khi đã được thông báo và chuẩn bị chuyển đi bị hoãn theo yêu cầu của đại lý, hoặc vì lý do thuộc trách nhiệm của đại lý. Công Hà sunward sẽ có quyền tính chi phí lưu trữ với các mặt hàng đó. 
  • Việc giao hàng cho đơn vị vận chuyển sẽ được chính Công Hà Sunward đảm nhiệm, đúng cách và đúng hạn.
  • Nếu Công Hà Sunward không đáp ứng được yêu cầu về thời gian giao hàng, đại lý có quyền rút khỏi hợp đồng và yêu cầu bồi thường thiệt hại .

Bảo vệ giá:

  • Khi nhà sản xuất/ nhà phân phối có những thay đổi và điều chỉnh về giá, Quý Đại Lý sẽ được đảm bảo về giá đối với những sản phẩm tương ứng. Thời gian điều chỉnh, bảo vệ giá được xác minh và thực hiện trong vòng 30 ngày.
  • Khi nhà sản xuất/nhà phân phối tăng giá sản phẩm, đại lý sẽ được thông báo trước về mức và giới hạn điều chỉnh để đôi bên đi đến sự thống nhất về giá và quyền lợi. Đảm bảo tính công bằng, cạnh tranh trên thị trường.

Bảo mật thông tin về giá:

  • Thông tin về giá bao gồm giá trị sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng dựa trên hợp đồng được ký giữa Công Hà Sunward và Đại Lý là thông tin bảo mật giữa hai bên. 
  • Việc cung cấp thông tin về giá đối với bất kỳ bên thứ 3 hoặc đơn vị nào khác là hành vi vi phạm chính sách của Công Hà Sunward. 

Bảo vệ khách hàng:

  • Khuyến khích đại lý mở rộng thị trường phân phối, gia tăng lượng khách hàng, trở thành đại lý khu vực.
  • Trong trường hợp các khách hàng ở xa liên hệ với nhà phân phối, nhà phân phối sẽ hướng khách hàng đến Đại Lý gần nơi khách hàng cư trú.
  • Bảo vệ quyền phát triển mở rộng, cùng các chương trình của đại lý triển khai.

Chính sách thanh toán/công nợ:

  • Đại lý sẽ thanh toán theo thỏa thuận mà hai bên đã ký kết trên hợp đồng.
  • Dựa trên cơ sở hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại Lý sẽ được hưởng những chính sách tốt và ưu đãi tối ưu hơn.
  • Trong trường hợp chưa thanh toán được toàn bộ chi phí, thời hạn để thanh toán dành cho đại lý tối đa trong vòng 14 ngày tính từ thời điểm giao/nhận hàng.

Chính sách hỗ trợ

PR - Marketing:

  • Đại lý sẽ được hỗ trợ đầy đủ về Poster, Backdrop, tờ rơi, banner, hình ảnh… Về sản phẩm, nhà phân phối và các chương trình khuyến mại khác. Thông tin của các chương trình sẽ được câp nhật chính thức trên trang web conghasunward.vn
  • Được tham gia tất cả chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh bán hàng của Công Hà Sunward.
  • Được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức phân phối tại khu vực.
  • Được cập nhật nhanh nhất các thông tin về giá cả, hàng hóa, chính sách và các chương trình khác của Sunward và của nhà phân phối. 

Kỹ thuật:

  • Hỗ trợ đại lý trực tiếp qua điện thoại hoặc bằng văn bản. Hỗ trợ trực tiếp khi gặp những yêu cầu từ đại lý hoặc yêu cầu vượt quá khả năng xử lý của địa lý.
  • Được đào tạo bài bản về kiến thức cũng như huấn luyện theo các chương trình tương ứng từ nhà phân phối/ nhà sản xuất.
  • Được hỗ trợ, đào tạo nâng cao kiến thức và trình đ chuyên môn tại nước ngoài.

Hỗ trợ hàng hóa:

  • Đổi hàng, trả hàng: Vui lòng xem Chính sách đổi - trả hàng.
  • Vận chuyển: Quý đại lý sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí trong quá trình luân chuyển hàng hóa.

Đối với đại lý

  • Đại lý được quản lý khu vực đã đăng ký với nhà phân phối, mở rộng khách hàng và phát triển thị trường.
  • Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng với những chính sách bán hàng hợp lý, thể hiện được tính minh bạch và không vi phạm pháp luật, 
  • Chủ động phát triển về kế hoạch kinh doanh, các chương trình thúc đẩy bán hàng, tiếp cận sản phẩm đến người tiêu dùng tại khu vực đã đăng ký.
  • Trong trường hợp 3-6 tháng mà đại lý chưa triển khai phát triển tại khu vực đã đăng ký với nhà phân phối, Nhà phân phối sẽ chuyển khu vực lại cho các đại lý khác.
  • Hỗ trợ khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo marketing diễn ra tại các khu vực, địa điểm kinh doanh mà đại lý đã đăng ký.
  • Mức giá đến tận tay khách hàng phải đảm bảo chất lượng đầu cuối, không bán phá giá.

Khiếu nại về sản phẩm:

1. Khiếu nại của người mua dựa trên các khuyết điểm của sản phẩm mà bên mua nhận được. Bên mua cần có ảnh, video và văn bản thông báo về lỗi sản phẩm cho Công hà Sunward, chỉ định chính xác loại và mức độ lỗi của sản phẩm để Công Hà Sunward có thể kiểm tra. Chính vì vậy, người mua cần phải kiểm tra các mặt hàng ngay sau khi nhận. Nếu trong trường hợp kiểm tra chứng minh được rằng lỗi sản phẩm bị cáo buộc không có, hoặc không tồn tại, người mua sẽ phải chịu toàn bộ chi phí kiểm tra lỗi sản phẩm.

2. Nếu các sản phẩm đã giao bị lỗi, Công Hà Sunward có quyền khắc phục lỗi hoặc cung cấp một sản phẩm khác thay thế. Công Hà Sunward sẽ thanh toán tất cả các chi phí liên quan đến việc khắc phục sự cố về lỗi sản phẩm. Nếu chi phí tăng do thay đổi địa điểm giao nhận hàng khác trên hợp đồng, bên mua sẽ phải chịu mọi chi phí phát sinh thêm.

3. Nếu Công Hà Sunward không thể khắc phục được sự cố về lỗi sản phẩm, bên mua có quyền rút khỏi hợp đồng hoặc yêu cầu giảm giá sản phẩm. Trong trường hợp rút tiền và hủy hợp đồng, Công Hà Sunward có nghĩa vụ hoàn trả giá sản phẩm đã thanh toán và thanh toán bồi thường cho bên mua.

4. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, mọi khiếu nại về sản phẩm sẽ được chọn lọc, trừ khi Công Hà Sunward cố ý che giấu lỗi sản phẩm. Không có bằng chứng cụ thể cho thấy sản phẩm bị lỗi, Công Hà Sunward có nghĩa vụ kiểm tra trực quan hợp lý đối với hàng hóa đã sử dụng. Ngoài ra Công Hà Sunward sẽ không tiến hành kiểm tra thêm nữa.

5. Bất kỳ khiếu nại về sản phẩm đều được loại bỏ nếu Bên Mua tự ý sửa chữa hoặc nhờ "bên thứ ba" xử lý sự cố mà không có sự đồng ý của Công Hà Sunward, điều này sẽ làm phức tạp hóa vấn đề một cách vô lý.

6. Trong một số trường hợp, Bên Mua phải thanh toán mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc khắc phục lỗi sản phẩm:

  • Sử dụng Sản Phẩm không đúng cách, vi phạm các hướng dẫn sử dụng của Công Hà Sunward.
  • Lắp ráp, vận hành hoặc vận hành sai cách bởi Bên Mua hoặc Bên Thứ Ba.
  • Hao mòn tự nhiên ngoài thời gian bảo hành.
  • Lưu trữ không đúng cách.
  • Sử dụng phụ tùng không phù hợp.
  • Tài liệu không chính xác; không đầy đủ hoặc không hợp lý cụ thể như mẫu; bản vẽ Bên Mua cung cấp cho Công Hà Sunward để đặt hàng sản xuất; Hoặc Công Hà Sunward phải tuân thủ mọi điều kiện trong sản xuất theo yêu cầu của Người Mua.

Thời hạn yêu cầu bồi thường cho việc hủy bỏ hợp đồng, giảm giá do các lỗi nêu trên là 1 năm, một số sản phẩm, phụ tùng khác sẽ có thời gian bảo hành khác dựa trên hợp đồng. 

Yêu cầu bồi thường thiệt hại:

1. Công Hà Sunward chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong những trường hợp sau đây:

  • Không thể giao hàng;
  • Trì hoãn thời gian giao hàng so với trên hợp đồng;
  • Vi phạm các điều khoản trong hợp đồng.

2. Công Hà Sunward chịu trách nhiệm theo các quy định của luật ban hành đối với các thiệt hại do hành vi cố ý hoặc sơ suất  gây thương tích cho tính mạng, cơ thể và sức khỏe con người:

3. Nếu Công Hà Sunward cung cấp thông tin hoặc tư vấn kỹ thuật, không nằm trong cam kết hợp đồng, thì đó sẽ là thông tin bên ngoài và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.

Để được giải đáp thắc mắc về chính sách dành cho đại lý và các chính sách khác, bạn đọc vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0901 33 6789 hoặc qua email: conghasunward@gmail.com
 

Đăng kí nhận tin
Nhận thông tin mới nhất về khuyến mại và giảm giá

TRỤ SỞ CHÍNH

Lô CN20-1, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Hotline: (+84) 901 33 6789
Tel: (+84) 222 627 3333  
Website: https://conghasunward.vn
Email: nthc812@gmail.com 

call Zalo facebook youtube

VP ĐẠI DIỆN

VP HÀ NỘI:  Bản đồ

Tầng 2, Tòa nhà chung cư 282, số 11A/282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VT02 - Liền kề 14, KĐT Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

VP ĐÀ NẴNG:  Bản đồ

21 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

VP HCM:  Bản đồ

565/1 Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

SẢN PHẨM

Máy công trình & khai mỏ

Máy phát điện & Động cơ

Máy thủy

Xe nâng hàng

Dịch vụ cho thuê Máy cũ

conghasunward.vn 0901 33 6789 scroll